Ưu điểm:
·
Nhiệt
độ nước ra khỏi động cơ là 65-85,nhiệt độ nước vào là 65-75 à độc
chênh lệch ko lớn nên :
·
Giảm
tổn thất nhiệt cho nước làm mát,tăng hệ số chỉ thị và có ích cho
động cơ
·
Giảm
được khả năng ăn mòn axit sơ mi,sẽ măng
·
Giảm
được ứng suất nhiệt cho chi tiết được làm mát
·
Động
cơ có thể tăng nhanh nhiệt độ tuần hoàn bằng cách dùng hơi bơm nước
nóng lên để hâm
·
Thiết
lập và ổn định được chế độ nhiệt có lợi nhất cho phụ tải nhỏ
Nhược điẻm
·
Ăn
mòn cao
·
Khả
năng tạo cặn cao
·
Khả
năng điều khiển bị hạn chế
·
Nhiệt
độ nước biển thấp dễ gây ứng suất nhiệt cho cơ cấu làm mát à
hiệu suất giảm àhơi nước ăn mòn ngưng tụ à ăn
mòn tăng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét